Làm đẹp không gian sống với phong cách nội thất Scandinavia

Sự nổi lên của phong cách thiết kế nội thất Scandinavia không còn quá mới lạ với mỗi chúng ta. Tuy nhiên, có rất công trình thiết kế theo phong cách này gây được ấn tượng như mẫu thiết kế căn hộ chung cư dưới đây. 

Với nét nhẹ nhàng và đơn giản cùng với tính năng vô cùng hoàn hảo khiến ai cũng muốn được sống tại nơi đây. 

Thiết kế căn hộ vinhomes central park phong cách Scandinavia

Với diện tích là 83 mét vuông và nằm ở quận Volozhin ở Bêlarut.


Nội thất của ngôi nhà được thiết kế với chức năng trong tâm trí trong khi vẫn khá nghệ thuật, bao gồm các yếu tố như Đèn và bức tranh vẽ tường tường cực sáng tạo.



Ngôi nhà hẹp về chiều rộng và sâu về chiều dài chính vì điều này sẽ gây khó khăn cho quá trình thiết kế thi công căn hộ chung cư 83m2 này. Như kiến trúc sư đã tạo một phòng khách lớn, bếp nhỏ, hai phòng ngủ, phòng khách, phòng lò hơi và phòng tắm.


Trong thiết kế Scandinavia, yếu tố tự nhiên thường đóng một vai trò vô cùng quan trọng và ngôi nhà này không phải là ngoại lệ với việc bao gồm các mảng thực vật sinh thái.


Nội thất của ngôi nhà khá sáng trong thiết kế của nó với một vài bật sáng màu sắc và một số thiết kế tường thực sự độc đáo để mang lại một cạnh của whimsy.


Ví dụ, trong bếp nhỏ, một backsplash sáng màu thực sự nổi bật so với bàn bếp màu trắng tuyệt đẹp.

Theo nhà thiết kế, căn nhà là một "người hướng nội" với thiết kế ngoại thất tối và ánh sáng tối.

Hiệu quả của những lựa chọn màu sắc và thiết kế này là một lớp chức năng, với ngôi nhà hoạt động hoàn hảo trong tất cả các loại thời tiết, chào đón, ấm áp và yên tĩnh.
>>> http://thietkecanhovinhomes.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vincity căn hộ chung cư đẹp với phong cách Bắc Âu

10 Gợi ý tuyệt vời để phòng ngủ sinh động hơn