Trang trí nội thất phòng ngủ master hợp phong thủy

Với phòng ngủ master căn phòng ngủ chính giành cho 2 vợ chồng thì việc thiết kế mang đến cảm giác ấm cúng và ngọt ngào là điều cần thiết. Vì đây là một yếu tố giữ lửa cho tình cảm hạnh phúc của gia đình. 
Những phương pháp sắp xếp nội thất phòng ngủ master trở nên ấm cúng hơn, nồng nàn.

>>> http://thietkecanhovinhomes.com/tin-tuc/articleid/12297/7-giai-phap-tuyet-voi-de-ban-co-duoc-mot-khong-gian-rong-hon

1. Cửa luôn có khóa
Đây hẳn là một điều rất cần thiết và quan trọng để đảm bảo về cuộc sống riêng tư cho cả hai vợ chồng. Điều này sẽ giúp bạn tránh những tình huống khó xử không cần thiết. 
Hơn nữa việc có khóa cửa điều này sẽ tạo cho bạn cảm nhận được được thế giới của hai người rõ ràng nhất.



2. Màu sắc phù hợp và tinh tế
Có nhiều tone màu khác nhau cho bạn chọn lựa tuy nhiên để mang đến một cảm giác ngọt ngào lãng mạn thì không thể thiếu những tone màu như tím, đỏ, hồng...



Tuy nhiên, không nên quá lạm dụng màu này mà nên sử dụng một cách tinh tế như ga trải giường màu đỏ kết hợp với tường trắng hoặc ga trải giường màu trắng/ hồng nhạt nhưng kết hợp với đồ ngủ màu đỏ.

3. Đồ nội thất đôi 

Chọn đồ nội thất đôi như gối, đèn trang trí là những điều bạn nên có. 


4. Không để đồ công nghệ trong phòng ngủ

Bạn không nên để đồ công nghệ ở phòng này, vì thời gian gặp nhau của cả hai vợ chồng chỉ có khoảng thời gian buổi tối, nếu như thời gian này bạn cùng giành để giải trí thì tình cảm sẽ ngày càng nhạt đi. 



Để tránh những sự xung đột không đáng có của hai vợ chồng hãy đồng lòng đuổi đám đồ công nghệ không cần thiết ra ngoài phòng ngủ, đừng để chúng chia sẻ chiếc giường của ban. Chỉ nên để một vài vật dụng cần thiết như đồng hồ báo thức hay những cuốn tiểu thuyết lãng mạn về tình yêu là được rồi.
>> http://thicong.pro/thi-cong-noi-that/thi-cong-can-ho-chung-cu





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vincity căn hộ chung cư đẹp với phong cách Bắc Âu

10 Gợi ý tuyệt vời để phòng ngủ sinh động hơn