Đẹp đơn giản với thiết kế 2 tone màu trắng, xám

Sử dụng tông màu trắng – xám vốn bị xem như là rất dễ gây nên không gian nhạt nhòa, không tươi trẻ có cảm giác hơi buồn mà thiết kế căn hộ tphcm dưới đây lại đẹp tới bất ngờ.
Sắc trắng và xám luôn luôn sẽ là những tone màu dễ kết hợp, an toàn cho mọi không gian. Quan trọng trong những ngôi nhà chật thì cặp màu đó lại càng phát huy “sức mạnh”, giúp một không gian sống sang chảnh rộng rãi & thoáng rộng hơn hẳn.


Tuy đa dạng ưu thế nhưng cặp màu lại này bị chê là dễ khiến cho nơi ở không tươi trẻ có cảm giác hơi buồn bị tẻ nhạt, nhạt nhòa. điều ấy thực tế không sai, nhưng mà ko trọn vẹn khoa học. thực tế, trường hợp biết xử lý tinh tế, cặp màu rất có thể đưa tới không không gian đẹp mắt, chân thật. Căn hộ tiếp sau đây là một trong minh chứng cụ thể.
Chỉ cần đến 2 tông màu xám – trắng mà nhờ phương pháp mua tone thích hợp & phối màu tinh tế và sắc sảo nhưng các khoảng không trong căn hộ rất cuốn hút. Khu phòng khách không rộng rãi nhưng cực kỳ hấp dẫn có giao động tường gạch ghi xám. các bức tranh blue color lá đi kèm các chậu cây nhỏ xinh cũng là phương pháp giải quyết sắc sảo để nơi tiếp khách sở hữu điểm vượt trội thích mắt.




nội thất thon gọn cùng tông trắng mang tới sự link hoàn hảo giữa nền tường và nội thất.
Khu phòng khách được ưu ái bố trí cạnh ban công thoáng, sáng.
Khu bàn ăn đậm cá tính sở hữu gia công bằng chất liệu gỗ gỗ thơmgỗ mạc. Ở đây gia chủ còn lựa chọn thêm dòng đèn trang trí khác biệt kèm theo các tấm hình đường phố đen trắng in khổ bự, đưa tới cho không gian chất vintage thích mắt.
Bức tường xám cũng chấm dứt nghĩa vụ giúp Khu Vực này còn có đậm chất ngầu và cá tính này.




Hệ kệ mở & những cái giỏ mây giúp người khoác sở hữu khoảng không lưu trữ đồ dùng gọn gàng nhưng mà đậm chất ngầu và cá tính.
Phòng ngủ tí hon nhưng siêu thuận lợi and đẹp mắt mang sự kết hợp gam màu trắng – xám ở rộng rãi cấp độ khác nhau. Căn phòng không chỉ là chú trọng đến Color nhưng mà còn được giải quyết và xử lý nội thất thông minh để khoảng không được gọn gàng, rộng thoải mái. cũng giống như phòng khách, ở đây còn có thêm những chậu cây cối để không gian thêm mềm mịn và mượt mà




Hệ tủ cao sát tường được sơn trắng giúp khoảng không của phòng gọn gàng.
không những nơi nghỉ ngơi, phòng ngủ còn tồn tại thêm bàn thao tác làm việc cho chủ nhân.
Dù chỉ cần đến tông màu trắng – xám nhưng mà thiết kế nội thất căn hộ nhỏ này vẫn vô cùng thích mắt & đậm chất ngầu. Vậy nên nếu còn muốn trang trí không gian sống của chính mình bằng cặp màu này, chúng ta cứ mạnh dạn nghiên cứu để nhận thấy cách phối màu thích hợp nhất nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vincity căn hộ chung cư đẹp với phong cách Bắc Âu

10 Gợi ý tuyệt vời để phòng ngủ sinh động hơn