Những tone màu được sử dùng nhiều trong trang trí nội thất

Có 1 điều rất thú vị chính là tâm trạng của chúng ta sẽ bị tác động do màu sắc xung quanh. Vì vậy, chọn màu phù hợp với phong thủy là điều khá quan trọng trong trang trí nội thất thiết kế căn hộ đẹp.

Sắc cam trong thiết kế nội thất căn hộ chung cư

Không gian của bạn sẽ thật vui và sáng hơn. Sống trong không gian có tone màu này làm điểm nhấn, tâm trạng sẽ vô cùng hưng phấn, cảm thấy hạnh phúc. Màu cam là việc chọn lựa hoàn hảo cho những không gian như: nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ. Hơn thế nữa sử dụng màu cam còn tạo nên sự lạ mắt cho căn phòng.


Sắc xanh dương trong xây dựng nội thất

Nếu như bạn cảm thấy thích thú và ngưỡng mội với một cuộc sống thường ngày yên bình, thì chọn lựa màu xanh da trời cho không gian của thiết kế căn hộ hiện đại sẽ vô cùng phù hợp. Màu xanh da trời rất giản đơn phối với những màu khác, tạo sự nhẹ nhàng, dễ chịu. màu sắc này phù hợp trong phòng khách, phòng ngủ…


Sắc xanh lá cây trong nhà chung cư

Màu xanh lá cây có xu hướng làm cho tâm hồn nhẹ nhàng hơn, đem về không gian thân thương, hợp lý cuộc sống đời thường. Hay được sử dụng trong làm đẹp phòng ngủ, tắm, đặc biệt là khi muốn tạo thêm không khí xanh khi thiết kế căn hộ đẹp.  



Sắc đen -  tone màu huyền bí

Đen là 1 màu tinh xảo, thể hiện sự quyền lực. Song, nếu chọn màu đen cũng bắt buộc hết sức xem xét, nếu không sẽ mang lại cho con người cảm hứng nặng nề, khó chịu. Không hẳn không gian nào cũng hoàn toàn có thể cần dùng màu này, chủ yếu để trang trí phòng ngủ master, thư viện,…
>> http://thietke.pro/tin-tuc/articleid/12384/thiet-ke-can-ho-dep-nhu-mot-buc-tranh-nghe-thuat-voi-sac-mau-va-noi-that

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vincity căn hộ chung cư đẹp với phong cách Bắc Âu

10 Gợi ý tuyệt vời để phòng ngủ sinh động hơn