Xu hướng nội thất đẹp 2017

Những giải pháp tiết kiệm chi phí năng lượng như cần dùng hệ cửa sổ lớn, kính tiết kiệm ngân sách năng lượng, đưa cây trồng vào nhà… sẽ liên tiếp trở thành phong trào đc yêu thích trong thiết kế nội thất căn hộ trong năm này.
Cách bày trí tương tự như phong cách luôn sở hữu sự biến đổi theo thời hạn. Cộng More HomeDecor tìm hiểu Xu thế thiết kế nội thất căn hộ năm 2017 mang điểm gì nổi bật.




Ưu ái gam màu đậm chất cá tính

Theo sát xu hướng màu sắc bắt mắt 2017, những gam màu nổi bật gợi cảm như xanh Denim, kim cương anh thảo (Primorse yellow), cam ánh đỏ (Flame), hồng tái (Dogwood pink), màu đồng... hứa hẹn sẽ thiết kế ra Xu thế mới trong nghành nghề dịch vụ Thiết kế nội thất.

Khám phá khoảng không mở

Bài trí không gian mở là xu hướng nổi trội trong vài năm gần đây and 2017 không phải ngoại lệ. sở hữu lối Khám phá liên thông nhau tạo 1 không gian thoáng mát & cởi mở, phòng khách - phòng ăn - khoảng không bếp đc Thiết kế xuyên suốt giúp việc dịch chuyển tiện lợi hơn phần lớn.





các giải pháp tiết kiệm chi phí tích điện như cần đến hệ cửa sổ mênh mông, kính phệ tiết kiệm chi phí năng lượng, đưa cây cỏ vào nhà… sẽ tiếp tục trở thành phong trào được thích thú trong Thiết kế cách bày trí năm nay.
Tạo ấn tượng mang những mảng nhấn
Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ năm 2017đề cao việc cần dùng mảng nhấn tại một số vị trí trong khoảng không. Qua đó sẽ bộc lộ đậm chất ngầu riêng của chủ nhân căn nhà, Đồng thời tạo điểm vượt trội thú vị cho không gian sống.
dùng hệ module




lựa chọn các mẫu sản phẩm phẩm nội thấtáp dụnghệ module đã trở thành 1 trào lưu trong những hộ mái ấm gia đình theo lối tân tiến nhờ tính thẩm mĩ cao, dễ dàng tháo lắp, dịch chuyển mà không ảnh hưởng đến độ bền cũng như unique của mẫu sản phẩm phẩm.

nguyên liệu trang trí cao cấp
ý tưởng mang tính bứt phá trong năm 2017 là xu hướng cần đến vật liệu cao cấp như đá cẩm thạch phối kết hợp mang kim mẫu như inox, đồng… trong trang trí cách bày trí. Chúng không những bộc lộ sự ăn chơi sành điệu của gia chủ nhưng còn giúp không gian vươn lên là sang trọng, quyến rũ hơn.
>>> http://thietke.pro/tin-tuc/articleid/12424/thiet-ke-noi-that-mang-dam-net-truyen-thong-viet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vincity căn hộ chung cư đẹp với phong cách Bắc Âu

10 Gợi ý tuyệt vời để phòng ngủ sinh động hơn