Đẹp hoàn hảo với mẫu căn hộ cao cấp sử dụng nội thất gỗ óc cho

Gỗ óc chó cao cấp sắc đẹp quý phái của bản thân mình, cái gỗ tự nhiên này càng ngày càng rất được ưa chuộng là sự việc chọn lựa bậc nhất để thi công thiết kế căn hộ chung cư. Đó là nguyên liệu tuyệt đối, phối kết hợp những ý tưởng sáng tạo không giới hạn, những Khám phá nội thất chung cư cao cấp của nội thất More Home luôn mang đến sự khác nhau, and mới mẻ và lạ mắt so với những sản phẩm bên trên thị trường.



Gỗ óc chó sở hữu gia công bằng chất liệu gỗ thượng hạng, đưa tới sự bền dẻo and chịu đc ảnh hưởng môi trường xung quanh, thời tiết, khiến gỗ óc chó ko khi nào bị cong vênh, biến dạng xuất xắc co ngót, mối mọt.
Nội thất More Homecông ty xây dựng cách sắp xếp và bố trí chuyên về dòng gỗ óc chó bỗng nhiên khẩu khẩu, vật liệu đc đồng gia nhập nhẩu trực tiếp từ Bắc Mỹ, trải qua không ít bước xử lý chặt chẽ để mang đến các khối gỗ tốt nhất chuyển về VN để công ty chúng tôi xây cất.
1. Phòng khách
Phòng khách đc Kiến tạo dễ chơi thoáng đãng nổi bẩt lên cá tính nội bật riêng lịch lãm đặc thù của interior More Home, phòng khách còn có thêm chỗ đứng quầy bar nhỏ hiện đại, cùng tủ rượu lưu trữ ưa nhìn thêm phần chứng minh thương hiệu nổi trội cá tính nội bật riêng.




Bộ sofa gỗ óc chó bọc nệm êm đềm rước sắc xám trung tính kết hợp hài hòa cộng sắc nâu trầm ấm sắc khôi tạo ra 1 không gian thư thái, thoải mái để cả mái ấm gia đình cộng nghỉ ngơi một cách hiệu quả cao nhất.
2. Phòng bếp, ăn
nơi nấu nướng and bộ bàn ăn đc sắp xếp cạnh khung cửa kính béo giúp chào đón đa dạng ánh sáng sủa bỗng nhiên khiến cho các giờ phút quây quần của gia đình luôn luôn tươi mới & tràn trề cảm xúc. Đảo bếp được Kiến tạo lấy cảm hứng từ quầy bar mini hiện đại, vừa tăng lên diện tích cho người nội trợ vừa biến thành bàn ăn tiện nghi cho những bữa phụ trong ngày.
3. Phòng ngủ
Trong dịch vụ thi công hoàn thiện căn hộ chung cư của nội thất More Home, không hề ko nhắc đến các khoảng không phòng ngủ cực sang trọng, theo lối hiện đại thông minh nhưng vẫn thân mật và gần gũi, dễ chịu và thoải mái, được nhiều gia đình yêu mếm, phòng ngủ được Thiết kế như một phòng hotel hạng sang sở hữu tông gray clolor trầm dịu nhẹ, êm ấm.




đó chínhdòng khoảng không ấn tượng được đa số mái ấm gia đình thích thú and Thiết kế interior More Home.
hiện nay gỗ óc chó chính là sự lựa chọn số một trong những Khám phá thiết kế cách bày trí, ví như quý khách có nhu cầu thì kiếm C.Ty Kiến tạo xây cất cách bày trí uy tín, bài bản hãy Contact ngay mang KTS công ty More Home để Khám phá không gian sống tuyệt vời và hoàn hảo nhất.
>>> Xem ngay: Thi công thiết kế căn hộ vinhomes nhẹ nhàng với sắc trắng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vincity căn hộ chung cư đẹp với phong cách Bắc Âu

10 Gợi ý tuyệt vời để phòng ngủ sinh động hơn