Trang trí thiết kế nội thất căn hộ chung cư Vincity quận 9

Nằm trong tổ hợp căn hộ chung cư vincity, có diện tích 115m2 với 3 chỗ ngủ nghỉ được kiểu dáng nội thất tổng thể theo gu thẩm mỹ đương đại, kết hợp đan xen vài chi tiết mang hơi hám quyến rũ của tân cổ kính.


gam màu trắng chủ chốt đc tiêu dùng cho toàn bộ diện tích đồ dùng trong nhà của nhà chung cư. Đặt chân vào nhà, sự lưu ý đầu tiền dành riêng cho một góc phòng bếp trắng sáng cá tính, đc khắc phục lại hoàn toàn so mang content bàn giao ban đầu của trung tâm thương mại. Nền gạch khu vực nơi nấu nướng chủ hộ cũng tìm mua màu trắng, biểu hiện nếp sống thật sạch, ngăn nắp của gia đình. Tủ khu làm bếp, tủ console, bàn ăn đều dùng gỗ công nghiệp phủ veneer sồi, sơn PU trắng. mặt sàn nhà tiêu dùng gỗ tần suy bì. Xuyên suốt cả căn nhà nhà chung cư.

trên lối hành lang từ cửa ra vào, người thiết kế kiểu dáng 1 chiếc tủ console đối diện có bàn ăn, vừa đặt đồ decor, vừa tích hợp cất đồ cực kỳ tiện dụng lại đẹp thị giác.







phòng khách tiếp giáp có ban công của căn nhà, đón sáng tự nhiên trực tiếp phải gia chủ không muốn tiêu dùng đa dạng đèn nghệ thuật trong khoảng trống này. căn nhà trở nên độc đáo nhờ trường phái ngoại hình 2 white color đen, đối nghịch, ko phải nhạt nhòa như sự lo âu lúc đầu của gia chủ căn hộ lúc nêu phát minh ngoại hình.

với một đội nhóm hợp khoảng trống hiệu năng trên một diện tích không quá lớn như này, nhà thiết kế Morehome khuyên gia chủ sử dụng điều hòa tổng MULTI , khiến cho mát tất cả dung tích vận động mà lại sở hữu tính mỹ thuật cao.

có diện tích riêng dành cho 2 cô phụ nữ, kiểu dáng lại có hơi hướng tân truyền thống nhẹ nhàng, một tí gờ, phào trên tường và đồ gỗ làm cho căn phòng quyền quý hơn nhưng mà vẫn giữ đc nét năng động, hồn nhiên cho những người sử dụng. tuy nhiên, gầm gường bổ sung thêm hiệu năng chứa đồ, vừa gọn ghẽ lại vừa tiện lợi.







Một điểm mạnh cho thiết kế căn hộ vincity đẹp này là mọi khoảng trống sinh hoạt đều với cửa sổ, người thiết kế thêm vài động tác thiết kế để mở mang ô cửa, đón thêm phổ biến ánh sáng cho căn hộ hơn. phòng ngủ master được pha chế nội thất cũng theo khuynh hướng tân cổ điển, nhưng cũng ko quá cầu kỳ. bảng màu nâu sáng hiện vô cùng đc ưa chuộng trong bề ngoài đồ dùng trong nhà chung cư, đặc biệt là phòng nghỉ ngơi, đem đến thưởng thức rét mướt cho tất cả những người tiêu dùng.
phòng ngủ dành riêng cho khách, kết hợp có phòng học, bắt buộc sử dụng ko đa dạng cần kiểu dáng thể tích này đơn giản về mặt trang trí nhưng mà vẫn đảm bảo tính năng sử dụng, tần tiện chi phí thi công đồ trang trí trong nhà cho chủ hộ.
Ban công nhiều, vừa để hài lòng, phối hợp giặt, phơi đồ, phần trang hoàng sót lại dành riêng cho niềm yêu thích mang những loài hoa của nữ chủ nhà căn nhà, công tác của kiến trúc sư đến đấy là hoàn tất. Hy vọng MoreHome sẽ tiếp tục khiến cho hài lòng hầu hết các bạn có những mẫu thiết kế đồ dùng trong nhà chung cư đẹp như trên!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vincity căn hộ chung cư đẹp với phong cách Bắc Âu

10 Gợi ý tuyệt vời để phòng ngủ sinh động hơn