Ngắm nhìn không gian nội thất căn hộ chung cư 86m2

Trong “phong cách bề ngoài nội thất” tuần này chúng ta cộng chiêm ngưỡng mẫu mẫu mã đồ dùng trong nhà căn hộ chung cư 86m2 đẹp hút hồn được ngoại hình do Ris Design. dự án công trình nhà ở ngôi nhà 86m2 này nằm ở đô thị Đài Trung, Đài Loan. bọn họ đã biến căn nhà chung cư này thành một căn nhà, như 1 ốc đảo bóc biệt có những ồn ào của thị thành.


Động lực thiết kế dự án công trình đồ dùng trong nhà căn nhà xuất phát điểm từ mong muốn muốn thoát khỏi cuôc đời ồn ào, hẩu lốn của con người trong thế giới hiện đại, một gian nhà ở thuần túy, & thể tích sống trùng hợp. Xét về đặc tính, một chỗ ở nhiều, thoáng mát sẽ hỗ trợ khiến giảm stress & mở rộng tầm xem.
Để khiến thiet ke can ho nho sở hữu một dung tích mở, công ty chúng tôi đã mạnh dạn phá vỡ vạc đa số các bức tường ngăn cách & khéo léo kết hợp các góc cạnh khác nhau để ngăn thêm phòng & khu lau rửa. Ánh sáng and thông gió tự nhiên tạo cảm thấy tươi mới, chứa chan sức khỏe sống.





ngoại hình đồ dùng trong nhà chung cư 86m2 đẹp hút hồn
“Với quỹ đất có hạn, chúng tôi đã thiết kế chung cư làm sao để cho ko còn nhãi con giới giữa khu vực sinh hoạt tầm thường và gian phòng nơi nấu ăn nữa, bên cạnh đó vẫn đảm bảo khu dọn dẹp and chỗ ngủ nghỉ riêng.
Để tạo khoảng trống sống đủ cho 2 người to and 2 trẻ em gói gọn trong thiết kế căn hộ 86m2, nhà chung cư vẫn được bố trí toàn bộ một thể nghi & trang đồ vật hiện đại, Shop chúng tôi đã bạo dạn phá vỡ lẽ những bức tường ngăn phương pháp giữa khu vực hoạt động chung & nhà ăn trước đây, nhằm mục đích tạo buộc phải một thể tích sống thoáng đãng, giúp nâng cao sự tác động giữa các người thân trong nhà.
vấn đề nối liền những góc tường không giống nhau đã phân thành nhị chỗ ngủ nghỉ thanh tịnh gắn ngay tắp lự sở hữu nhị phòng ngự sinh riêng cực kỳ thanh lịch”. Càng đơn thuần càng đẹp, là mục đích tầm thường không chỉ cho những mẫu mã đồ trang trí trong nhà căn nhà căn nhà mà còn cho đa số các nghành nghề nhà ở nhưng chúng tôi thiết kế.





nhằm mục đích dùng nguồn ánh nắng tự nhiên & song song tạo ra sự thoáng mát cho chung cư, công ty chúng tôi chỉ sử dụng một số ít loại chất liệu xây dựng thay cho những vật pha chế nội thất xộc xệch ở đoạn mặt phẳng tường & đồ đồ dùng trong nhà. Sơn phun trắng and sơn mài bóng hợp thành những mảng nghệ thuật tạo đón nhận rộng rãi cho nhà chung cư.
mẫu mã bê gam màu xám trung tính của xi măng (bê tông giả) làm nổi bật sự hiện diện của những thành phần đồ trang trí trong nhà bên phía trong. Chiếc bàn chất liệu gỗ rộng rãi nguyên khối là cầu nối liền mạch giữa khu vực vận động chung có gian phòng phòng bếp một chan hòa.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vincity căn hộ chung cư đẹp với phong cách Bắc Âu

10 Gợi ý tuyệt vời để phòng ngủ sinh động hơn