Chỉ dẫn cách tìm mua màu sơn nhà ở theo tử vi

Gam màu đó là cảm nhận thứ nhất and thúc đẩy chóng vánh tới mắt and hưởng thụ của người dùng hoặc thực hiện khám phá dung tích sống. vì thế, bên cạnh các câu hỏi quan yếu khác như hình dáng, chỗ đứng, công năng…thì các chủ căn nhà luôn luôn quan trọng vấn đề tuyển lựa bảng màu cho không gian sống.


Ngoài ra, tông màu thiết kế căn hộ chung cư sài gòn còn được dùng và giám sát và đo lường dựa bên trên những quy luật ngũ hành tương sinh – khắc chế và kìm hãm theo khái niệm về tử vi phong thủy của người phương Đông trong đấy sở hữu đất nước ta. Theo tử vi phong thủy, màu sắc xuất hiện lên những trường năng lượng, tương tác đến môi trường thiên nhiên nhà ở và cá thể nhân loại, giúp giao hòa hài hòa nguồn năng lượng âm dương, qua ấy, phát huy các điều thuận lợi và hạn chế các điều vô ích từ môi trường thiên nhiên tới cuộc sống của người dùng.
Theo nguyên lý ngũ hành, môi trường gồm mang 5 nhân tố and màu sơn tương ứng mang từng nguyên tố như sau:





– Kim (kim loại) mang màu trắng, sắc vàng, các dung nhan ánh kim. Hành kim là biểu tượng của mùa thu & sức khỏe. Người thuộc hành kim thường xuyên sở hữu công dụng đơn vị, tính cương quyết, có kỷ luật và thích kiểm soát điều hành, tứ duy dung nhan sảo và công dụng tụ tập cao.
– Thủy (nước) sở hữu greed color, đen. Hành thủy là tượng trưng của mùa đông, những nhân tố thúc đẩy tới nước. Người thuộc hành thủy với tư tưởng cấp tiến and sáng tạo, chuyên nghiệp về sắc sảo, có tài ngoại giao, uyển chuyển và linh hoạt, dễ thích ứng.
– gỗ thơmgỗ (cây cối) mang blue color lục. Hành gỗ thơmgỗ là biểu tượng của từ tháng 2 đến tháng 5 hằng năm, sự phát triển & toàn cầu cây cỏ trùng hợp, năng lượng của hành gỗ hương mang tính sinh sôi và mềm mỏng. Người thuộc hành gỗ hương thích tìm hiểu, hướng ngoại, thật thà, nhiệt liệt, sống và lao động luôn với mục đích.
– Hỏa (lửa) với red color, hồng, tím, cam. Hành hỏa là biểu trưng của mùa hè, các nhân tố tương tác đến lửa, tượng trưng cho sự may mắn, êm đẹp & danh vọng. sức khỏe từ hành hỏa là sự bùng nổ, sáng tạo sự thay đổi, hồi sinh. Người thuộc hành hỏa luôn chủ động, có tầm quan trọng chỉ huy, cấp tiến, cá tính khôi hài, sống và làm việc đầy nhiệt thành & say mê.





– Thổ (đất) sở hữu gray clolor, vàng đất, cam đất. Hành thổ là biểu tượng của trái đất, sư ươm trồng, nuôi dưỡng & phát triển. năng lượng từ hành thổ tạo phải sự hòa hợp, chắc chãi. Người thuộc hành thổ với tính nhẫn nại, trường tồn, tình nghĩa, điềm đạm & trung thành, hay mang nội tâm sâu sắc and luôn luôn với cái nhìn hài hòa về cuôc đời.
Màu sắc pha chế nội thất cho sản phẩm sẽ đc chọn lựa dựa trên quy định tương sinh – kìm hãm với bạn dạng mệnh của người tiêu dùng. tuy nhiên không bắt buộc quá lạm dụng các gam màu hợp bạn dạng mệnh hoặc tương sinh bạn dạng mệnh nhưng mà gây mất hài hòa ngũ hành. tỉ dụ người mệnh hỏa sẽ chọn màu của hành hỏa là đỏ – hồng – tím – cam), hoặc mua màu của hành tương sinh mang bản mệnh là gỗ thơmgỗ là xanh lục, bởi gỗ hương sinh hỏa. những gam màu thuộc hành khắc chế với bạn dạng mệnh chỉ phải giảm thiểu sử dụng chứ ko cần bỏ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vincity căn hộ chung cư đẹp với phong cách Bắc Âu

10 Gợi ý tuyệt vời để phòng ngủ sinh động hơn