Trang trí mẫu căn hộ vinhomes tân cảng

Thiết kế căn hộ vinhomes mang diện tích gần đúng 55m2 bao gồm một nơi tiếp khách and một phòng ngủ. mang mong muốn của chủ căn nhà là ngoại hình 1 ngôi nhà với lại sự rét mướt & hiện đại cho gia đình của họ. Từ những mong muốn trên MoreHome and chủ nhà đã thống nhất quyết kế nội thất theo kiểu không gian mở kết hợp phòng. đa số mẫu mã đc hợp nhất theo gu thẩm mỹ & màu sắc căn bản mang màu sơn là trắng, xám, nâu mang đến sự mới mẻ và gần gũi.


Lối vào nhà được ngoại hình có 2 phương án loại kệ để dép và trang trí có cánh and ko cánh bên hông cửa có vật liệu gỗ vừa tạo đc sự thuận tiện vừa bảo đảm thẩm mỹ cho vùng này.
phòng tiếp khách được mẫu mã ngập ánh sáng sủa bên khung cửa sổ to sở hữu một sofa băng Aqua màu xám lông chuột and bàn sofa Meta kết hợp với hệ tủ ti vi đơn giản quanh đó cái piano làm tăng được không gian dung tích & mang lại vẻ đương đại cho gian phòng. phòng ăn được mẫu mã vô cùng đáng yêu xung quanh phòng tiếp khách ngăn bí quyết bởi vách ngăn hình cửa đơn thuần nhằm mục đích trợ thời sự riêng tây cho khu vực bên cạnh.
bên cạnh đó, khu thư thái cho nhỏ được thiết kế khôn khéo phía sau sofa nhấn nhá một tẹo dung nhan hồng cho gầy. các dung tích chân cầu thang, thành giường được tận dụng tối đa khiến cho các ngăn tủ giúp căn hộ nâng cao đc không gian lưu trữ đồ đạc.




khu vực nấu nướng được mẫu mã nhấn mạnh vào sự đơn thuần thẩm mỹ và đương đại, vì vậy vị trí này đc dùng màu trắng bốp khiết để khiến những mặt bàn, mặt tủ. ngoại giả khu bếp nhỏ xíu còn đc kết hợp một quầy bar mini đơn giản có ghế cò mồi mộc mạc.
phòng nghỉ ngơi chính của chủ nhân đơn giản và đa nhiệm với chiếc giường ko chân để sử dụng phần gầm giường khiến cho tủ, đối diện giường bàn học tập kế bên cửa sổ lớn mang lại sinh khí and ánh sáng thấp cho cả gian phòng. việc dùng rèm cửa hai lớp luôn là sự lựa chọn logic của những khu vực cửa sổ lớn.





đó là diện tích xuất sắc để xây dựng 1 Gia đình gầy cho những gia đình mới cưới. Chúc Anh chị em có được những phát minh tối ưu cho riêng mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vincity căn hộ chung cư đẹp với phong cách Bắc Âu

10 Gợi ý tuyệt vời để phòng ngủ sinh động hơn