Bếp đẹp hợp phong thủy

- sắp xếp nội thất khu vực nấu nướng hợp tử vi là vấn đề được phổ biến người quan tâm lúc thiết kế nội thất căn hộ chung cư.


Theo tử vi, nhà bếp là tượng trưng cho tài phúc và đây cũng chính là nơi với dưỡng khí cho tổ ấm. vị trí thấp nhất để đặt nơi nấu nướng là thật sâu trong nhà. bạn nên Khám phá một phòng phía sâu sau nhà để làm khu bếp, một mặt của phòng bếp buộc phải xem về chỗ thoáng của chung cư như sân sau nhà, ban công, thể tích bên hông nhà...
tuyệt đối hoàn hảo không cần đặt nơi nấu ăn ở hướng Tây Bắc vì đây là vị trí tử cho hành hỏa. chỗ đứng Tây Bắc chung cư cũng là người đại diện cho tất cả những người trụ cột của tổ ấm. ví như đã xây phòng bếp ở phần này thì mỗi chúng ta nỗ lực chuyển di mọi trang bị tạo lửa hoặc năng lượng ra khỏi vị trí Tây Bắc của phòng bếp. Người ta cho rằng chúng sẽ đốt cháy hết vận may đi vào nhà. ví như trong cả những trang bị tạo nhiệt cũng đã được nhất quyết, mỗi chúng ta phải sửa chữa bằng phương pháp đặt một chậu luôn có nước vào chỗ đứng này.
gian bếp nên luôn thoáng đãng. trường hợp nhà bao la, nên tạo một cửa sổ và lì xì ngày để khí sạch sẽ đi qua. sở hữu các nhà bếp hẹp & bí mật thì biện pháp thấp nhất là một cái máy hút khói, quạt hút, ống thoát khói. bạn bắt buộc lau rửa chúng liên tiếp, bảo đảm sự thật sạch sẽ nhu yếu bởi khu làm bếp bị ám khói cũng khiến giảm vận may của gia đình.
bếp vốn dĩ là nơi chế biến đồ ăn để lấy chất bồi bổ vào nuôi cơ thể, là chỗ có lửa and thuộc sở hữu Hỏa. Còn phòng ngự sinh là nơi mang nước, thuộc về Thủy. Theo thuyết Ngũ hành, Thủy and Hỏa vốn kìm hãm sở hữu nhau bắt buộc việc sắp xếp nơi nấu nướng giáp tường hoặc sắp với phòng vệ sinh là điều cực kỳ kỵ. Trong các căn hộ chung cư, bởi dung tích chật chội bắt buộc nhà vệ sinh thường xuyên được sắp xếp sắp nơi nấu ăn. nếu không thể thay đổi đc cấu tạo này, mỗi chúng ta sở hữu thể giải tỏa phần nào sự rắc rối này bằng cách: Cửa nhà vệ sinh cần luôn luôn đóng, không lúc nào để gian bếp đương đầu có nhà thu dọn, giữ cho nơi nấu ăn luôn luôn khô ráo, thật sạch, Thiết kế thêm một cánh cửa để ngăn bí quyết giữa nơi nấu nướng và phòng vệ sinh, hoặc với thể dùng bức bình phong, mành treo để che hai bên lại.
Trong giai đoạn đun nấu món ăn & dọn dẹp chén bát, các bạn sẽ dùng nhiều đến nước.
Tin tài trợ
ko cần tiêu dùng những đồ dùng tiêu dùng một lần. giả dụ sở hữu một bữa tiệc vui vẻ ngoại trừ vườn and giảm thiểu vấn đề lạc mất những chiếc muỗng, nĩa Bạc đãi thông minh, chúng ta mang thể tiêu dùng vật dụng giấy một lần rồi bỏ. ngoài ra, mỗi chúng ta cần giảm thiểu tối đa việc sử dụng dao, chén, đĩa… bằng giấy hoặc nhựa tiêu dùng một lần cho gian bếp bởi vì điều ấy ám thị về sự việc nghèo túng. do vậy, chúng ta đừng bận tâm ví như nên mất thêm 5-10 phút rửa chén giỏi một chút tiền thêm vào để tìm bộ món ăn phải chăng hơn.
chỗ ngủ nghỉ bắt buộc nằm ở trong phần cách xa căn bếp để hạn chế được mùi khói, mùi dầu mỡ bay vào phòng. điều này giúp cho người thân trong nhà giữ đc năng lượng rẻ, không bị tác động bởi sự ngột ngạt nóng bức nhưng hình thành tính nết nóng nảy, dễ giận dữ.
bên trên đấy là các quan tâm về tử vi phong thủy khi khách hàng Thiết kế nội thất gian bếp, hy vẳng các tri thức trên sẽ giúp ích cho quý khách.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vincity căn hộ chung cư đẹp với phong cách Bắc Âu

10 Gợi ý tuyệt vời để phòng ngủ sinh động hơn