Thiết kế nội thất căn hộ chung cư đẹp


doanh nghiệp kiểu dáng Threefold lên sáng kiến về căn hộ tại London có mẫu mã của khu trại nuôi ngựa mang nội thất đơn sắc đẹp & các khía cạnh giản đơn. họ đã sửa chữa một mảnh đất của khu trại nuôi ngựa trong vùng độc quyền Primrose Hill tại London, ghép nối các bức tường trọn vẹn màu trắng với các đồ kim khí black color, các bức tường bê tông & những tường gạch đc sơn bóng.


hội sở của nhà hàng hình dạng tại London đã được đề nghị Khám phá lại chung cư được lắp đặt vào thời kì nữ vương Victoria cho một cặp người mới cưới, người ta có nhu cầu thay đổi cách bố trí hiện giờ and khôi phục lại một số trong những chi tiết ban sơ của siêu thị.


các KTS đã thay đổi chỗ đứng những cửa sổ và cửa ra vào cho như là sở hữu thuở đầu, tiêu dùng 1 màu đặc thù là sọc - đen cho những chất liệu để trang trí nội thất.

thiet ke noi that 2

"Thật khó để định vị hình dáng ban sơ and dung mạo trước đó của văn phòng, vấn đề mở mang ko với hoạch định and vấn đề sửa chữa đã hủy diệt các nét đặc trưng của căn hộ, thiết kế ra 1 loạt những thể tích kín đáo đc ngăn thành từng gian bên trên mỗi tầng," Giám đốc hãng phim Jack Hosea bàn luận.

"Khi bàn thảo có các bạn, Shop chúng tôi đã sắm phương pháp khôi phục lại mặt tiền như nguồn cội thuở đầu, tái xác định trí các lỗ để đưa ra sự xếp đặt có trật tự, những lỗ cân đối theo chiều dọc và nền nhà bằng gỗ để chuyển di các cánh cửa to," ông cho biết.

một không gian sống ít vách ngăn được Kiến tạo bên trên tầng cao nhất, nơi với sân hiên ngay tắp lự kề tạo ra 1 khoảng trống lộ thiên hẻo lánh thay cho một khu vườn.


1 bảng tinh chỉnh và điều khiển bằng kính đặt vào chất liệu chống thấm, dẫn ánh nắng tự nhiên xuống tầng bên dưới, nơi có 1 dãy phòng and một phòng nghỉ ngơi đơn.

Tầng trệt có thêm 1 chỗ ngủ nghỉ đôi and một phòng nghiên cứu, với thể mở vào chuồng ngựa ưng chuẩn những cửa kéo bao la.

tại đây, những bức tường bê tông đc sơn bóng bao vòng vèo rước những tầng, cộng mang đá sỏi and gạch chịu lực sở hữu thể dùng để lát cho những lối đi.

nhị tầng lầu phía bên trên and cầu thang nối kết chúng, được gắn các tấm ván mênh mông bằng gỗ thông để thiết kế ra 1 bầu không khí thân thuộc hơn.

các chi tiết black color trong hình dạng của những viên gạch hoa, khuông cửa sổ, ánh sáng sủa và các đồ mỹ nghệ tương phản có màu thạch cao trắng, được dùng để quét trên những bức tường và sự đối lập này được đặt tên cho dự án: Black and White Mews.

thiet ke noi that 7

"Màu sắc đẹp hài hòa của vật liệu cộng mang những chi tiết đơn thuần đc đã được áp dụng cho mọi căn nhà," Ông Hosea cho biết thêm.

"Các khía cạnh đơn giản nhất chú ý vật liệu and cấu trúc của trung tâm thương mại, hầu hết đã được khôi phục và vận dụng trong toàn bộ dự án công trình. hiệu quả là 1 trong những loạt những không gian có những gam màu sáng sủa và đơn giản, tối giản đã hoàn toàn hòa quyện cùng với những chi tiết and tương đối ấm của tòa nhà".

những dự án công trình trước đây của siêu thị kiểu dáng Threefold, đc ra đời vì Matthew Driscoll và Jack Horsea vào năm 2004, bao gồm việc đổi thay một loạt những kho hàng cấp II thành 1 căn nhà tổ ấm, quanh đó ko kể Bath và sự đổi mới của sân thượng tại London để chia thành tầng lửng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vincity căn hộ chung cư đẹp với phong cách Bắc Âu

10 Gợi ý tuyệt vời để phòng ngủ sinh động hơn