Ngỡ ngàng với không gian căn hộ vinhomes đẹp

Ngỡ ngàng mang khoảng trống đẹp mắt của những căn hộ chung cư vinhomes
với rộng rãi phong cách Thiết kế không giống nhau, các chung cư vinhomes với cách bày trí hiện đại và đẹp mắt đến ngỡ ngàng. cùng nhìn một trong những khoảng trống cực theo lối tân tiến & thu hút của chung cư vinhomes nhé !!


một. nơi tiếp khách sang trọng với tông màu trầm ấm
Thiết kế căn hộ chung cư vinhomes 67m2 này tiêu dùng màu sắc gỗ nhạt ấm áp để làm cho cốt yếu, nguyên liệu của các đồ cách bày trí vô cùng mộc mạc, đơn giản. phòng tiếp khách tạo điểm đặc biệt bằng vách tường trọng điểm, phổ biến ô hình thoi được chạy đường kim loại, ốp thêm kính màu trà tăng sự thu hút cho thể tích.
2. Phòng làm việc hiện đại và bắt mắt
Dù mang không gian khá chật hẹp, không gian phòng làm việc của căn hộ chung cư vinhomes 120m2 vẫn được xếp đặt những yếu tố cách sắp xếp và bố trí vô cùng gần như and luôn thể nghi. mang sàn gray clolor gỗ truyền thống, những đồ dùng như kệ sách, bàn lao động giỏi ghế sofa đều đc tân trang white color & hồng để nâng cao thêm sự năng động, cá tính cho khoảng trống.

3. khoảng trống khu vực nấu nướng luôn tiện nghi
Đối có nơi nấu ăn, gam màu được thịnh hành nhất là white color, bởi vì nó giúp nhà bếp thêm nhiều, thật sạch sẽ và cảm thấy hết sức tha hồ, không ngột ngạt. nhị dòng Kiến tạo khu bếp sau đây đều rất khang trang và luôn tiện nghi, dễ dàng cho tất cả những người nội trợ sắp xếp những đồ dùng dân dụng và lưu trữ đồ khô cho tổ ấm.

4. chỗ ngủ nghỉ master gam trắng sáng sủa từ tốn
phòng ngủ của ngôi nhà 120m2 khá phổ biến và đảm bảo đc đa dạng nhân thể ích cho chủ nhân. ko kể giường to ở trung tâm, nhà thiết kế còn xếp đặt kệ trang hoàng kết hợp có vách tường, bàn trang điểm & baywindow đủ bao la để thư thái hoặc ngồi học tập cộng laptop. điểm xuyết của diện tích chính là những bức tranh trắng đen, cực kỳ hoài cổ và tạo bắt buộc nhận biết nhẹ nhàng, thoải mái và dễ chịu cho gian phòng.
chỗ ngủ nghỉ của chung cư vinhomes 92m2 thì đơn giản and mỹ thuật hơn. đa số đều được dùng màu sơn trắng khiêm tốn, xem cực kỳ nhẹ nhõm & thoải mái. Phòng được xếp đặt giường to ở trung tâm, còn kệ trang hoàng, baywindow và bàn điểm trang đc Kiến tạo ngay tắp lự kề. ngoài ra, vách TV đc ốp gỗ và tiêu dùng ánh sáng sủa hắt cực kỳ hiện đại and đẹp mắt.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vincity căn hộ chung cư đẹp với phong cách Bắc Âu

10 Gợi ý tuyệt vời để phòng ngủ sinh động hơn